Hành tá tràng, thiếu máu lên não uống thuốc bị đau đầu

Mẹ em năm náy 65 tuổi đi khám bệnh trên viện 108 hôm trước bác sĩ nói viêm họng mãn tính,hành tá tràng bị viêm,thiếu máu lên não.và có kê dơn thuốc.nhưng về uống được 3 hôm thấy rất đau đầu khó chịu,xin hỏi bác sĩ có lên dừng uống thuốc không?Mẹ em bị viêm gan B.Xin cám ơn.

Trả lời

Chào bạn Chín
Bạn nên cho mẹ dừng thuốc. Cần tìm hiểu nguyên nhân gây đau đầu, có thể do uống các thuốc mới được kê, hoặc cũng có thể do bệnh nào đó mới xuất hiện, ví dụ viêm gan B có men gan tăng cao gây đau đầu . Không rõ mẹ bạn đang uống thuốc gì? Mẹ bạn có chú ý mối liên quan giữa việc uống thuốc với sự xuất hiện của cơn đau đầu không? Đau đầu xuất hiện thời gian nào? Lần cuối mẹ bạn đi khám gan là khi nào? Men gan có cao không?Các dấu hiệu khác nếu có...Bạn cho biết thông tin để được tư vấn cụ thể nhé.

  • Bình luận mặc định
  • Bình luận Facebook

Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

X

Tạo tài khoản

Xin chào! Hãy tạo tài khoản mà bạn muốn

Khi bạn nhấn vào nút Tạo Tài Khoản dưới đây thì có nghĩa là bạn đã đồng ý với các
Điều khoản và Quy định của daitrang.vn

Vui lòng xác nhận qua mail

X

Đăng nhập

Chào bạn hãy đăng nhập để gửi bài viết

Tư vấn sức khỏe trực tuyến

Tắt

Vui lòng đặt câu hỏi, các chuyên gia sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn!

Kết nối qua Zalo: +84934469869 để được tư vấn